LỘ TRÌNH HỌC TẬP CHI TIẾT
I’m looking forward to seeing your improvement from now on! Great or small the improvement we make are important and a great success!Bravo! You can perfectly sound out the new words such as dog, fish, butterfly, monkey.You seemed to struggle a little with the key sentences, such as What do you see? I see a (dog).. Don’t be frustrated! You did reply with the key word! Great job! We will continue to practice using complete sentences. Understanding and being able to use complete sentences will allow you to understand more complicated expressions and help you read.My hope is for you to have a happy time and be full of energy every class. A great attitude is a key part of learning.
Họ tên
Nguyên Phước
12 tháng (2 buổi/tuần)
THỜI GIAN HỌC ĐỊNH HƯỚNG:
SỐ LẦN PHÁT ÂM:
PF4 – PF5
TRÌNH ĐỘ ĐẦU RA:
A+
BIỂU HIỆN TRONG LỚP HỌC:
Trình độ hiện tại: PF3
Tuổi
5 tuổi
Nhận xét của giáo viên
Nói
– Trong lúc biểu đạt phát âm rõ ràng.
– Có thể hỏi đáp một số chủ đề đơn giản.
– Có thể trao đổi một số thông tin cá nhân cơ bản.
– Có thể đơn giản biểu đạt cảm giác và cảm xúc, ví dụ như thích và ghét.
– Có thể vận dụng các mẫu câu đã học, dựa vào ngữ cảnh trả lời câu hỏi.
– Có thể hỏi đáp một số chủ đề đơn giản.
– Có thể trao đổi một số thông tin cá nhân cơ bản.
– Có thể đơn giản biểu đạt cảm giác và cảm xúc, ví dụ như thích và ghét.
– Có thể vận dụng các mẫu câu đã học, dựa vào ngữ cảnh trả lời câu hỏi.
Đọc
– Có thể đọc những từ đã học.
– Có thể dựa vào đánh vần đọc ra những từ đơn giản.
– Có thể mượn hình ảnh đọc truyện hoặc bài văn ngắn.
– Có thể dựa vào đánh vần đọc ra những từ đơn giản.
– Có thể mượn hình ảnh đọc truyện hoặc bài văn ngắn.
Nghe
– Mượn hình ảnh, hình tượng, tay giúp bé nghe hiểu những hội thoại đơn giản.
– Nghe hiểu những gì giáo viên hỏi trong những tiết học hàng ngày.
– Nghe hiểu được những yêu cầu cơ bản và thực hiện được phản ứng thích hợp.
– Nghe hiểu những gì giáo viên hỏi trong những tiết học hàng ngày.
– Nghe hiểu được những yêu cầu cơ bản và thực hiện được phản ứng thích hợp.
Viết
– Có thể viết chữ hoa và chữ thường cùng một vài từ đơn giản.
Hát – Chơi – Biểu Diễn
– Có thể làm theo chỉ dẫn của giáo viên, vẽ vòng tròn, nối, ghép hình, tô màu, vẽ, làm động tác,…
– Có thể hát 12 bài hát chủ đề tiếng Anh.
– Có thể chơi trò chơi và giao tiếp thực tế theo hướng dẫn của cô giáo.
– Có thể đóng vai đơn giản.
– Có thể hát 12 bài hát chủ đề tiếng Anh.
– Có thể chơi trò chơi và giao tiếp thực tế theo hướng dẫn của cô giáo.
– Có thể đóng vai đơn giản.
Mục tiêu đầu ra
1) Cách tính điểm dựa trên báo cáo đánh giá từng tháng: kết hợp công nghệ AI và chấm điểm trực tiếp từ giáo viên phụ trách gồm 4 thang điểm:
– Từ vựng và ngữ âm (Tối đa 10 điểm)
– Ngữ pháp và mẫu câu (Tối đa 10 điểm)
– Đọc hiểu (Tối đa 10 điểm)
– Nghe và nói (Tối đa 10 điểm) Tổng điểm 40 kèm theo đánh giá phân tích chi tiết
2) Tổng điểm yêu cầu đầu ra tính tổng toàn bộ khoá học chia trung bình tháng đạt trên 60% được xem là đạt đầu ra theo yêu cầu.
– 06 tháng: 144/240 điểm
– 12 tháng: 288/480 điểm
– 24 tháng: 576/960 điểm
– Từ vựng và ngữ âm (Tối đa 10 điểm)
– Ngữ pháp và mẫu câu (Tối đa 10 điểm)
– Đọc hiểu (Tối đa 10 điểm)
– Nghe và nói (Tối đa 10 điểm) Tổng điểm 40 kèm theo đánh giá phân tích chi tiết
2) Tổng điểm yêu cầu đầu ra tính tổng toàn bộ khoá học chia trung bình tháng đạt trên 60% được xem là đạt đầu ra theo yêu cầu.
– 06 tháng: 144/240 điểm
– 12 tháng: 288/480 điểm
– 24 tháng: 576/960 điểm
Điều kiện đảm bảo đầu ra:
- Ôn tập, lên lớp và làm luyện tập ít nhất 90% số buổi học.
- Luyện tập PalFish English (sách hoạt hình bản quyền từ Cambridge, Oxford) tối thiểu 70% số buổi học.
- Không gián đoạn việc học quá 15 ngày trong toàn bộ khoá học