LỘ TRÌNH HỌC TẬP CHI TIẾT
Here it is.. Don’t be frustrated! You did reply with the key word! Great job! We will continue to practice using complete sentences. Understanding and being able to use complete sentences will allow you to understand more complicated expressions and help you read.Reading out loud can both improve your pronunciation and reading skill. You were amazing. I hope to see you in class soon.
Họ tên
Daisy
12 tháng (2 buổi/tuần)
THỜI GIAN HỌC ĐỊNH HƯỚNG:
76 lần
SỐ LẦN PHÁT ÂM:
PF5 – PF6
TRÌNH ĐỘ ĐẦU RA:
A+
BIỂU HIỆN TRONG LỚP HỌC:
Trình độ hiện tại: PF4
Tuổi
7 tuổi
Nhận xét của giáo viên
Nói
Có thể thành thạo trả lời các hội thoại liên quan đến bản thân và gia đình
Có thể vận dụng một số từ ngữ thường dùng hàng ngày (hỏi thăm, tạm biệt, cảm ơn,…)
Có thể vận dụng tất cả những mẫu câu đã học, dựa vào hoàn cảnh để trả lời câu hỏi
Đọc
Có thể đánh vần và đọc các từ đơn giản
Có thể dựa vào hình ảnh để đọc hiểu truyện hoặc bài văn ngắn
Có thể đọc chính xác các truyện đã học
Nghe
Có thể nghe hiểu yêu cầu của giáo viên và có phản ứng tương ứng
Có thể mượn hình ảnh, hình tượng, tư thế tay để nghe hiểu đoạn ghi âm hoặc hội thoại ngắn
Viết
Có thể đánh vần các từ một cách chính xác
Có thể viết những lời chúc đơn giản
Hát – Chơi – Biểu Diễn
Có thể hát 9 bài hát chủ đề
Có thể chơi trò chơi và giao tiếp thực tế theo hướng dẫn của cô giáo
Có thể nhập vai vào các vai diễn đơn giản
Mục tiêu đầu ra
– Từ vựng và ngữ âm (Tối đa 10 điểm)
– Ngữ pháp và mẫu câu (Tối đa 10 điểm)
– Đọc hiểu (Tối đa 10 điểm)
– Nghe và nói (Tối đa 10 điểm) Tổng điểm 40 kèm theo đánh giá phân tích chi tiết
2) Tổng điểm yêu cầu đầu ra tính tổng toàn bộ khoá học chia trung bình tháng đạt trên 60% được xem là đạt đầu ra theo yêu cầu.
– 06 tháng: 144/240 điểm
– 12 tháng: 288/480 điểm
– 24 tháng: 576/960 điểm
Điều kiện đảm bảo đầu ra:
- Ôn tập, lên lớp và làm luyện tập ít nhất 90% số buổi học.
- Luyện tập PalFish English (sách hoạt hình bản quyền từ Cambridge, Oxford) tối thiểu 70% số buổi học.
- Không gián đoạn việc học quá 15 ngày trong toàn bộ khoá học